Saturday 5 August 2017

Forex ถอน ฟอร์ม


การถอนเงิน FOREX ถอนเงินออกจากบัญชีการซื้อขาย MB ของคุณโดยขอให้โอนสายเช็คหรือ ACH หมายเหตุ: คำขอถอนเงินทั้งหมดจะต้องได้รับการยืนยันทางโทรศัพท์ก่อนโอนเงิน กำหนดเส้นตายรายวันเพื่อขอรับเงินจากบัญชีของคุณคือ 11:00 น. PST การตรวจสอบการโอนสายและ ACH: ในการส่งคำร้องขอถอนเงินเพียงแค่ลงชื่อเข้าใช้บัญชีด้วยชื่อผู้ใช้และรหัสผ่านของคุณ เลือกลิงก์การจัดการที่อยู่ติดกับหมายเลขบัญชีและชื่อของคุณจากนั้นเลื่อนลงเพื่อเลือกตรวจสอบคำขอหรือขอรับเงินภายใต้ส่วนถอนเงินหรือการโอน ACH ภายใต้ส่วนการโอนเงินทางอิเล็กทรอนิกส์ สำหรับคำขอเช็คและสายเท่านั้นคุณอาจต้องการพิมพ์และแฟกซ์สำเนาแบบฟอร์มขอถอนเงินฉบับสมบูรณ์ไปที่ (310) 356-3115 หมายเหตุ: คำขอถอนเงินต้องตรงกับชื่อบัญชีที่มีอยู่ใน บริษัท เราจึงไม่สามารถดำเนินการสายกับผู้รับประโยชน์บุคคลที่สาม คำขอถอนทั้งหมดอาจต้องได้รับการยืนยันทางโทรศัพท์ก่อนโอนเงิน การโอนภายใน: นอกจากนี้คุณยังสามารถโอนเงินระหว่างบัญชีอัตราแลกเปลี่ยน 2 บัญชีที่มีชื่อและนิติบุคคลเดียวกันได้ด้วยการกรอกและส่งคืนแบบฟอร์มคำขอโอนเงินภายใน การโอนเงินผ่าน ACH: โอนเงินจากบัญชีธนาคารของคุณไปยังและจากบัญชีธนาคารของคุณโดยอัตโนมัติ การถ่ายโอนข้อมูล ACH มักใช้เวลา 72 ชั่วโมงในการประมวลผลและไม่มีค่าใช้จ่าย มีวงเงิน 30,000 บาทต่อบัญชีทุกๆ 30 วัน โปรดทราบว่าคุณต้องมีความสัมพันธ์ระหว่าง ACH กับบัญชีธนาคารและบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ก่อนที่จะสามารถถอนเงินผ่าน ACH ได้ บัญชี IRA: บัญชี IRA: หากต้องการถอนเงินจากบัญชี IRA ของคุณโปรดดาวน์โหลดฟอร์มการแจกจ่าย IRA ที่เหมาะสมสำหรับประเภทบัญชีของคุณจากเว็บไซต์ Custodians ของ IRA และแบบฟอร์มการถอนเงินของ MB: กรุณาส่งหรือส่งแฟกซ์แบบฟอร์มแจกจ่ายให้กับ IRA Custodian เมื่อได้รับแบบฟอร์มแล้ว IRA Custodian ของคุณจะกรอกแบบฟอร์มขอในนามของคุณและส่งไปที่ MB Trading FX พร้อมกับคำแนะนำเพิ่มเติมเพื่อถอนเงินจากบัญชี IRA ของคุณ MB Trading FX ไม่สามารถดำเนินการถอนบัญชี IRA โดยไม่ได้รับการอนุมัติจาก IRA Custodian โปรดติดต่อ IRA Custodian หากมีคำถามเกี่ยวกับการกรอกแบบฟอร์ม คำถามที่พบบ่อย: ฉันจะถอนเงินออกจากบัญชีของฉันได้อย่างไรคุณสามารถเข้าสู่ระบบบัญชีของคุณผ่านทางลิงค์เข้าสู่ระบบที่ด้านบนของหน้าเลือกบัญชีจัดการและจากนั้นตรวจสอบคำขอหรือขอสาย นอกจากนี้คุณยังสามารถกรอกแบบฟอร์มขอถอนเงินและส่งแฟกซ์ไปที่หมายเลข 310-356-3115 ฉันได้ส่งคำขอถอนเงินแล้ว ทำไมไม่ได้รับเงินโปรดตรวจสอบอีเมลของคุณหรือเข้าสู่ระบบบัญชีของคุณผ่านลิงก์เข้าสู่ระบบด้านบนเพื่อดูว่ามีตั๋วในบัญชีของคุณอธิบายว่าทำไมคุณยังไม่ได้รับเงิน เหตุผลบางประการที่ไม่มีการส่งเงินรวมถึงระยะเวลาการชำระบัญชี: มีการกำหนดระยะเวลาตั้งสองวันสำหรับการซื้อขายที่วางไว้ในบัญชี Forex ก่อนที่เงินทุนจะสามารถถอนได้ หากคุณปิดตำแหน่งในวันนี้ที่ใช้เงินที่คุณต้องการถอนเงินจะไม่สามารถรับเงินได้ภายในสองวันทำการ การยืนยัน: เราจำเป็นต้องยืนยันว่าเจ้าของบัญชีกำลังส่งคำขอ โปรดติดต่อเราที่หมายเลข 1-866-628-3001 เพื่อตอบคำถามเพื่อความปลอดภัยเพื่อให้ได้รับการอนุมัติเงินทุน ข้อมูลไม่ถูกต้องหรือไม่ถูกต้อง: จำเป็นต้องมีข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อให้เราสามารถดำเนินการตามคำขอของคุณได้ กรุณาติดต่อเราได้ที่ 1-866-628-3001 หรืออีเมล์มาที่อีเมล์160protectedเพื่อให้ข้อมูลนี้ เราจะไม่ดำเนินการกับคำขอของบุคคลที่สาม เราจะไม่ส่งเงินไปยังที่อยู่ทางไปรษณีย์อื่นนอกเหนือจากที่อยู่ในแฟ้ม การฝากเงินล่าสุด: เงินฝากเช็คทั้งหมดจะต้องใช้เวลาดำเนินธุรกิจ 10 วันก่อนที่จะสามารถถอนเงินออกได้ ใช้เวลานานแค่ไหนในการรับเงินสายภายในประเทศอาจใช้เวลาถึง 48 ชั่วโมงจึงจะได้รับ สายนานาชาติบางสายใช้เวลานานกว่า 72 ชั่วโมง การตรวจสอบในประเทศจำนวนมากใช้เวลาอย่างน้อยหนึ่งสัปดาห์เพื่อไปถึงปลายทางของพวกเขา หากคุณยังไม่ได้รับเงินหลังจากช่วงเวลาข้างต้นโปรดติดต่อเรา ต้องใช้ Adobe Acrobat Reader เพื่อดูและพิมพ์แบบฟอร์ม PDF กระบวนการถอนเงินเมื่อต้องการถอนให้คลิกที่แท็บถอนเงินที่ด้านบนของหน้าหลังจากเข้าสู่ระบบจากนั้นคลิกที่คำขอถอนเงิน กรอกรายละเอียดให้ครบถ้วนโดยระบุรายละเอียดส่วนบุคคลและธนาคารทั้งหมดที่ถูกถาม คลิกที่ยืนยันจากนั้นพิมพ์แบบฟอร์ม ลงชื่อด้วยปากกาและไปที่ withdrawalsxforex เพื่อให้เราสามารถดำเนินการตามคำขอของคุณได้ กรุณากรอกแบบฟอร์มทั้งหมดโดยใช้ตัวเลขและตัวอักษรเท่านั้น อย่าใช้สัญลักษณ์หรือสัญลักษณ์สกุลเงิน เพียงใช้ตัวเลขทั้งหมดเท่านั้นไม่มีสัญลักษณ์ ในกรณีที่ธนาคารของคุณไม่ได้ใช้ระบบรหัส swiftIBAN จริงคุณสามารถกรอกข้อมูลในช่องนี้โดยการทำซ้ำหมายเลขสาขาอีกครั้ง (เฉพาะในกรณีที่ธนาคารของคุณไม่มีรหัสที่รวดเร็ว แต่ธนาคารส่วนใหญ่ทำ) เราขอแนะนำให้คุณสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมจากธนาคารของคุณ โปรดทราบว่าการถอนเงินสามารถทำได้เฉพาะเมื่อเอกสารของคุณได้รับการอนุมัติ ไม่สามารถออกการถอนได้หากยังคงมีเอกสารค้างชำระที่คุณไม่ได้ส่งมาก่อนหน้านี้ การถอนเงินของคุณได้รับการดำเนินการโดยวิธีการเดียวกับที่มีการฝากเงิน หากคุณฝากผ่านบัตรเครดิตจำนวนเงินที่ฝากเริ่มแรกจะถูกส่งกลับไปที่บัตรเครดิตนั้น รายได้อื่น ๆ ทั้งหมดจะถูกส่งคืนผ่านการโอนเงินผ่านธนาคาร หากมีการฝากเงินผ่านการโอนเงินทางธนาคารการถอนเงินทั้งหมดจะถูกส่งผ่านธนาคาร เนื่องจากกฎระเบียบต่อต้านการฟอกเงินการถอนเงินทั้งหมดจะต้องดำเนินการผ่านบัตรเครดิตและบัญชีธนาคารที่มีบัญชีที่มีชื่อทางกฎหมายเช่นเดียวกับบัญชีการซื้อขายของคุณ ฉันจะถอนเงินโดยใช้บัตรเครดิตได้อย่างไรเมื่อทำการเบิกถอนผ่านบัตรเครดิตคุณจำเป็นต้องตรวจสอบสิ่งต่อไปนี้: บัตรเครดิตที่คุณใช้ในการถอนเงินเป็นบัตรเครดิตเดียวกันกับที่คุณได้ฝากไว้ จำนวนเงินที่คุณถอนคือจำนวนเงินเดียวกันหรือเท่ากับจำนวนเงินฝากของคุณ จำนวนเงินส่วนเกินที่เป็นผลกำไรจะต้องถอนโดยการโอนเงินผ่านธนาคาร คุณได้ส่งเอกสารที่จำเป็นทั้งหมดรวมถึงเอกสารเพิ่มเติมที่อาจต้องใช้และเอกสารเหล่านี้ได้รับการอนุมัติแล้ว ฉันจะถอนเงินผ่านการโอนเงินผ่านธนาคารได้อย่างไรเพียงเพื่อเข้าสู่บัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ของคุณและคลิกที่แท็บการขอถอนเงินซึ่งอยู่ที่แถบเครื่องมือด้านบนของแพลตฟอร์มและปฏิบัติตามคำแนะนำ หลังจากที่คุณกรอกรายละเอียดที่ต้องการแล้วคุณต้องเซ็นชื่อและส่งกลับมาให้เราตามคำแนะนำในหน้าต่างป๊อปอัพ หากต้องการตรวจสอบสถานะการถอนเงินของคุณบนแท็บถอนเงินที่ด้านบนของหน้าเว็บจากนั้นคลิกที่สถานะการถอนเงิน ผู้ประกอบการมีตลอด 24 ชั่วโมงในระหว่างช่วงการซื้อขายถ้าคุณมีปัญหาเกี่ยวกับสถานะการถอนเงิน เหตุใดการระงับการถอนเงินที่รอการอนุมัติอาจมีสาเหตุหลายประการที่ทำให้รูปแบบการยกเลิกของคุณถูกปฏิเสธ: อาจเป็นเพราะเอกสารของคุณยังไม่ได้รับการอนุมัติและเรายังคงรอเอกสารค้างชำระ ดังนั้นโปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้ส่งเอกสารทั้งหมดที่จำเป็นในการดำเนินการถอนเงินของคุณ คุณสามารถดูรายการเอกสารเหล่านี้ได้ในหน้าการยืนยัน อาจเป็นเพราะแบบฟอร์มที่คุณส่งให้เราไม่ได้ลงนาม โปรดเซ็นชื่อด้วยปากกาเนื่องจากลายเซ็นเสมือนไม่สามารถยอมรับได้ อาจเป็นเพราะคุณยังไม่ได้ส่งแบบฟอร์มหรือแบบฟอร์มต้นฉบับให้เรา โปรดแน่ใจว่าได้ส่งแบบฟอร์มฉบับเต็มมาให้เราและไม่ใช่เพียงบางส่วนเท่านั้น เราจำเป็นต้องมีแบบฟอร์มต้นฉบับที่แสดงในโลโก้ บริษัท ของเรา อาจเป็นเพราะคุณได้ส่งแบบฟอร์มเก่าแก่เราพร้อมกับวันที่เก่า ตรวจสอบให้แน่ใจว่าวันที่ในแบบฟอร์มการถอนเงินของคุณเป็นวันเดียวกับเมื่อคุณทำคำขอ โปรดตรวจสอบว่ารายละเอียดที่คุณใส่ในแบบฟอร์มถูกต้องทุกประการเนื่องจากเราไม่สามารถรับผิดชอบต่อความผิดพลาดของคุณได้ คุณสามารถติดต่อ บริษัท ได้ตลอด 24 ชั่วโมงทุกวันเพื่อตรวจสอบสถานะการยืนยันบัญชีของคุณการถอนเงินวิธีการถอนเงินโดยบัตรเครดิต บริษัท โฟเร็กโบรกเกอร์อิงค์ยอมรับการถอนเงินจากบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ด้วยบัตรเครดิต (Visa, MasterCard และ Visa Electron ) ผู้ถือบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ต้องเข้าสู่ระบบเพื่อให้สามารถถอนได้ รับทราบว่าการถอนเงินด้วยบัตรเครดิตสามารถดำเนินการกับบัตรเดียวกับที่ใช้ในการฝากที่ Forex Broker Inc. จำนวนเงินสูงสุดที่สามารถส่งได้คือจำนวนเงินที่ฝาก กำไรหรือจำนวนเงินที่มากเกินกว่าจำนวนเงินฝากจะต้องดำเนินการโดย Wire Transfer เท่านั้น โปรดทราบว่าการถอนบัตรเครดิตใช้เวลา 3-5 วันในการดำเนินการ จำนวนเงินที่ถอนเงินขั้นต่ำผ่านบัตรเครดิตคือ 40 USD หากลูกค้าได้รับเงินทุนในการซื้อขายและยังไม่เปิดการค้าใด ๆ ลูกค้าสามารถขอรับเงินคืนได้โดยติดต่อแผนก backoffice ที่อีเมล 160 ได้รับการป้องกันในกรณีเช่นนี้ลูกค้าไม่จำเป็นต้องปฏิบัติตามขั้นตอนการคืนเงิน วิธีการถอนเงินด้วยการโอนผ่าน Wire ผู้ถือบัญชีปัจจุบันต้องเข้าสู่ระบบสมาชิกและเลือกถอนเงินโอนเงิน เมื่อคลิกที่ฟอร์มการถอนการรักษาความปลอดภัยจะเปิดขึ้นเมื่อผู้ถือบัญชีรายใดสามารถป้อนรายละเอียดการโอนเงินผ่านธนาคารของตนได้ โปรดทราบว่า Wire Transfer ใช้เวลา 3-5 วันในการดำเนินการ จำนวนเงินที่ถอนขั้นต่ำผ่านการโอนเงินผ่านธนาคารคือ 200 USD ข้อมูลเพิ่มเติม: เมื่อมีคำขอถอนใด ๆ โบนัสโบนัสเทียบเท่าจะถูกลบออกด้วยข้อยกเว้นที่ว่าถ้าลูกค้าลบยอดเงินคงเหลือ 100 ยอดโบนัสจะถูกลบ 100 รายการ เมื่อมีคำขอถอนใด ๆ เครดิตที่เหลือจะต้องไม่เกินยอดเงินปัจจุบัน การถอนสามารถดำเนินการได้เฉพาะสำหรับลูกค้าที่ได้อัปโหลดเอกสารสนับสนุนและปฏิบัติตามขั้นตอน KYC ของเราเท่านั้น VisaMasterCard - 1.5 นาที 15 โอนสาย - 1.5 นาที 25 ก่อนที่จะตัดสินใจค้า Forex หรือ Options คุณควรประเมินฐานะการเงินของคุณและเห็นว่าคุณเหมาะสมที่จะมีส่วนร่วมในกิจกรรมการซื้อขายหรือไม่ คุณต้องรับทราบว่าการซื้อขายในตลาดดังกล่าวมีผลตอบแทนสูง แต่ที่สำคัญที่สุดคือความเสี่ยง ทีมสนับสนุนลูกค้ามืออาชีพที่มีการศึกษาสูงของเราพร้อมให้บริการในแบบ 245 เพื่อช่วยเหลือคุณในปัญหาด้านเทคนิคที่อาจเกิดขึ้นหรือเพื่อตอบคำถามของคุณเกี่ยวกับโฟโบรกเกอร์อิงค์และผลิตภัณฑ์ที่นำเสนอ copy 2011 ndash 2016 Forex Broker Inc. ขอเรียนให้ทราบว่า Memberrsquos Area จะหยุดให้บริการชั่วคราวในวันนี้ (วันอาทิตย์ที่ 31 กรกฎาคม) เนื่องจากมีการอัพเกรดระบบตั้งแต่เวลา 7.00 น. ถึงประมาณ 5 โมงเย็น (เวลาแพลตฟอร์ม) คุณสามารถเข้าถึงแพลตฟอร์มการซื้อขายได้ตามปกติ หากต้องการความช่วยเหลือใด ๆ โปรดอย่าลังเลที่จะติดต่อเราผ่าน Live Chat หรือส่งอีเมลถึงทีมสนับสนุนของเราที่อีเมล ขออภัยในความไม่สะดวกและขอขอบคุณสำหรับความอดทนของคุณโปรดทราบว่าคุณอาจประสบปัญหาทางเทคนิคเมื่อเข้าชมเว็บไซต์ของเราและเข้าสู่ระบบสมาชิกในวันนี้เนื่องจากมีการขัดจังหวะทางเทคนิคที่คาดไม่ถึง เรากำลังดำเนินการแก้ไขปัญหานี้ หากต้องการความช่วยเหลือใด ๆ โปรดอย่าลังเลที่จะติดต่อทีมสนับสนุน Live Chat ของเรา ขออภัยในความไม่สะดวกและขอขอบคุณสำหรับความอดทนของคุณโปรดทราบว่าคุณอาจประสบปัญหาทางเทคนิคเมื่อเรียกดูเว็บไซต์และหน้าลงทะเบียนของเรา วันนี้เรากำลังประสบกับปัญหาทางเทคนิคที่คาดไม่ถึง แต่เรากำลังดำเนินการแก้ไขปัญหานี้ติดต่อทีมสนับสนุนของเราที่หมายเลข 1 800 217 67 07 เพื่อให้พวกเขาสามารถรวบรวมข้อมูลการติดต่อของคุณได้และคุณจะได้รับโบนัสเงินฝากจำนวน 10 ข้อขออภัยในความไม่สะดวกและขอขอบคุณสำหรับ ความอดทนการโอนเงินในอนาคตทั้งหมดต้องถูกส่งไปที่ข้อมูลการธนาคาร:

No comments:

Post a Comment