Friday 28 July 2017

ผู้ใช้ปลายทาง การฝึกอบรม กลยุทธ์ Ppt


วางแผนกลยุทธ์การฝึกอบรมผู้ใช้ปลายทางของคุณก่อนที่จะเริ่มใช้งานซอฟต์แวร์ บริษัท ต่างๆทุกขนาดจะใช้งบประมาณไอทีเป็นจำนวนมากในซอฟต์แวร์ ระบบปฏิบัติการเดสก์ท็อปรุ่นใหม่สามารถเพิ่มความปลอดภัยและเรียกใช้แอพพลิเคชันที่มีความซับซ้อนมากขึ้นและแอพพลิเคชันใหม่ ๆ เหล่านี้สามารถทำงานโดยอัตโนมัติด้วยตนเองก่อนหน้านี้หรือทำให้งานที่ทำได้ก่อนหน้านี้ทำได้ง่ายขึ้นและรวดเร็วขึ้นโดยใช้ซอฟต์แวร์รุ่นเก่า แต่คุณจะไม่เห็นประโยชน์ด้านล่างของการอัปเกรดเหล่านี้เว้นแต่ผู้ใช้ปลายทางของซอฟต์แวร์จะสามารถทำการเปลี่ยนแปลงได้สำเร็จ นี่เป็นเหตุผลที่สำคัญในการวางแผนกลยุทธ์การฝึกอบรมผู้ใช้ปลายทางก่อนที่คุณจะเริ่มใช้ซอฟต์แวร์ใหม่และตรวจสอบให้แน่ใจว่าแผนนี้สามารถปรับขยายได้เพื่อให้สามารถเติบโตไปพร้อมกับ บริษัท ของคุณได้ วัตถุประสงค์ในการฝึกอบรมซอฟต์แวร์สำหรับผู้ใช้ขั้นปลายคือการลดความสูญเสียด้านผลผลิตที่เกี่ยวข้องกับการเปลี่ยนซอฟต์แวร์ ซึ่งหมายความว่าคุณต้องทำให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ให้พวกเขาได้ถึงระดับทักษะที่จำเป็นในการทำงานอย่างน้อยอย่างรวดเร็วและถูกต้องตามที่พวกเขาทำกับซอฟต์แวร์เก่า (หรือวิธีการด้วยตนเอง) จากนั้นในขั้นต่อไปคุณต้องการให้ซอฟต์แวร์ช่วยผู้ใช้งานของตนได้อย่างรวดเร็วถูกต้องและปลอดภัยกว่าก่อน ความสำคัญที่จะเป็นจริงเกี่ยวกับกรอบเวลาที่คุณคาดว่าจะบรรลุวัตถุประสงค์เหล่านี้ ช่วงเวลาเหล่านี้จะขึ้นอยู่กับความซับซ้อนของซอฟต์แวร์ใหม่รวมถึงจำนวนผู้ใช้ที่ต้องการการฝึกอบรมและระดับทักษะการเริ่มต้น การอัปเกรดเป็นซอฟต์แวร์เวอร์ชันใหม่ที่ใช้งานอยู่แล้วอาจทำให้เกิดความท้าทายเป็นพิเศษ การฝึกอบรมอาจคาดว่าจะดำเนินการได้เร็วขึ้นเนื่องจากผู้ใช้คุ้นเคยกับเวอร์ชันก่อนหน้า อย่างไรก็ตามหากมีการเปลี่ยนแปลงในเวอร์ชันใหม่หรือมีอินเทอร์เฟซที่แตกต่างกันมาก (เช่นริบบิ้นใน Office 2007 ที่จะแทนที่เมนูและแถบเครื่องมือที่ผู้ใช้คุ้นเคยในเวอร์ชันก่อนหน้า) ผู้ใช้อาจพบปัญหาในการอัพเกรดได้ยากขึ้น กว่าการเปลี่ยนไปใช้แพคเกจซอฟต์แวร์ใหม่เนื่องจากความคาดหวังที่มีอยู่ โปรดจำไว้ว่าแพคเกจซอฟต์แวร์ทั้งหมดสร้างขึ้นอย่างเท่าเทียมกันและไม่ใช่ผู้ใช้ทั้งหมด การประเมินความต้องการของผู้ใช้ขั้นปลายองค์ประกอบสำคัญในการสร้างแผนการฝึกอบรมของคุณคือการประเมินระดับทักษะทางเทคนิคของผู้ที่ใช้ซอฟต์แวร์เป็นหลักในชีวิตประจำวัน ซอฟต์แวร์บางตัวเช่นระบบปฏิบัติการเดสก์ท็อปตัวใหม่อาจใช้งานได้ทั่วทั้งองค์กรของคุณ โปรแกรมประยุกต์บางโปรแกรมอาจมีการติดตั้งเฉพาะในแผนกเฉพาะ (เช่นซอฟต์แวร์ทางบัญชีในแผนกการเงินหรือซอฟต์แวร์ภาพประกอบในแผนกออกแบบกราฟิก) หรือมีเฉพาะพนักงานที่มีบทบาทเฉพาะ (เช่นเลขานุการหรือหัวหน้าแผนก) ในหลาย ๆ กรณีผู้ใช้ซอฟท์แวร์ไม่เข้าใจเทคนิคโดยเฉพาะ แต่คุณอาจมีระดับทักษะทางเทคนิคที่แตกต่างกันภายในกลุ่ม สิ่งสำคัญในกรณีดังกล่าวคือการฝึกอบรมในระดับต่างๆ สามเณรทางเทคนิคจะต้องมีการเน้นคำแนะนำทีละขั้นตอนมากขึ้นโดยพื้นฐานแล้วในขณะที่ผู้ใช้คอมพิวเตอร์ที่มีทักษะมากกว่าจะได้รับพื้นฐานและได้รับประโยชน์จากการฝึกอบรมเพิ่มเติมซึ่งแสดงให้เห็นว่าการใช้คุณลักษณะที่คลุมเครือหรือขั้นสูงมากขึ้นของซอฟต์แวร์อย่างไร ความพยายามที่จะฝึกทั้งสองกลุ่มด้วยกันจะส่งผลให้สามเณรถูกครอบงำและสับสนและผู้ใช้ที่มีทักษะมากขึ้นจะเสียเวลาในการทำงานของพวกเขา ขั้นตอนต่อไปคือการประเมินวิธีการฝึกอบรมที่จำเป็น อีกครั้งมีปัจจัยหลายอย่างที่ต้องคำนึงถึง: ระดับความสามารถของผู้ใช้ที่กำหนดโดยการประเมินความต้องการของคุณจำนวนผู้ใช้ที่ได้รับการฝึกอบรมกรอบเวลาสำหรับการเปิดตัวซอฟต์แวร์ (และไม่ว่าคุณจะทำในขั้นตอนหรือตลอดทั้งองค์กรในครั้งเดียว) ที่นั่น เป็นวิธีการที่แตกต่างกันสำหรับการฝึกอบรมและคุณอาจต้องการใช้การรวมกันของเหล่านี้โดยเฉพาะอย่างยิ่งในองค์กรขนาดใหญ่ สิ่งที่มีประสิทธิภาพน้อยที่สุดก็น่าเสียดายที่ใช้โดยองค์กรขนาดเล็กที่สุดและหลายคนที่มีขนาดใหญ่: IT เทียบเท่ากับการขว้างปาเด็กไว้ในน้ำและปล่อยให้เขาจมหรือว่ายน้ำ ทันใดนั้นระบบปฏิบัติการหรือแอ็พพลิเคชันใหม่จะปรากฏบนคอมพิวเตอร์ของผู้ใช้ปลายทางบางทีอาจมีสำเนาของคู่มือนี้และผู้ใช้จะสามารถคิดออกและฝ่ายสนับสนุนด้านไอทีของ บริษัท เพื่อแก้ปัญหาความยุ่งเหยิงของผู้ใช้ วิธีการฝึกอบรมที่ดีขึ้นบางประการ ได้แก่ : ผู้สอนแต่ละคนผู้สอนแต่ละคนจะเดินผ่านผู้เรียนแต่ละรายผ่านกระบวนการปฏิบัติงานทั่วไปและตอบคำถาม นี่เป็นวิธีที่แพงที่สุดแม้ว่าจะมีประสิทธิภาพมากที่สุดก็ตาม การฝึกอบรมผู้ฝึกสอนแบบมืออาชีพในห้องเรียนผู้สอนจะแสดงให้ผู้ใช้เห็นว่าซอฟต์แวร์ทำงานอย่างไรและทำอย่างไรให้งานทั่วไปโดยที่ผู้ใช้สามารถทำภารกิจเองได้ในการตั้งค่า classroomlab ผู้ใช้หรือคู่ของผู้ใช้แต่ละคนมีคอมพิวเตอร์ที่จะปฏิบัติ ชั้นเรียนของ 15 ถึง 30 มักมีประสิทธิภาพ การสาธิตกลุ่มของแบบสัมมนาผู้เชี่ยวชาญผู้สอนจะสาธิตวิธีการทำงานของซอฟต์แวร์และวิธีปฏิบัติงานทั่วไปในการสาธิตแบบสด กลุ่มที่ 20 ถึง 50 มักจะมีประสิทธิภาพ การฝึกอบรมแบบใช้คอมพิวเตอร์ (Based Based Computer Based Training - CBT) การฝึกอบรมแบบใช้ CD หรือออนไลน์ (Web-based) ช่วยให้ผู้ใช้ปลายทางสามารถเรียนรู้บทเรียนเชิงโต้ตอบได้อย่างครบถ้วนซึ่งจะนำพาพวกเขาไปสู่กระบวนการปฏิบัติงานทั่วไปและซอฟต์แวร์ทดสอบประสิทธิภาพและความเข้าใจของพวกเขา . การฝึกอบรมด้วยตนเองตามด้วยหนังสือผู้ฝึกอบรมผู้ใช้บทเรียนคอมพิวเตอร์ที่สมบูรณ์ในการปฏิบัติงานทั่วไปมักจะแสดงภาพหน้าจอ วิธีการจัดส่งที่คุณเลือกจะเป็นประโยชน์ในการดำเนินการฝึกอบรมนำร่องของกลุ่มผู้ใช้ที่เลือกขนาดเล็กซึ่งจะแสดงฐานผู้ใช้โดยรวมของคุณได้ดีที่สุด วิธีนี้จะช่วยคุณในการระบุปัญหาและปัญหาเกี่ยวกับวิธีการฝึกอบรมต่างๆก่อนที่จะกระทำการอย่างใดอย่างหนึ่ง การสร้างโปรแกรมฝึกอบรมการฝึกอบรมผู้ใช้ปลายทางมีประสิทธิภาพและน่าจดจำยิ่งขึ้นหากคุณปรับแต่งให้เหมาะกับองค์กรของคุณเองโดยใช้ซอฟต์แวร์มากกว่าบทเรียนทั่วไป ตัวอย่างเช่นคำสั่ง Microsoft Word ควรรวมตัวอย่างของแม่แบบจริงที่ผู้ใช้ของคุณจะใช้สำหรับเอกสารของตน องค์ประกอบบางอย่างของแผนการสอนของคุณควรประกอบด้วย: วัตถุประสงค์ของซอฟต์แวร์ ปัญหาที่ผู้ใช้ทั่วไปอาจประสบปัญหาด้านความปลอดภัยเกี่ยวกับซอฟต์แวร์การทำให้โปรแกรมการฝึกอบรมสามารถปรับขนาดได้โปรแกรมการฝึกอบรมที่ปรับขนาดได้มีความยืดหยุ่นเพียงพอที่จะรองรับทั้งจำนวนที่มีขนาดเล็ก ของผู้ใช้ (ตัวอย่างเช่นเมื่อพนักงานใหม่เข้าร่วมใน บริษัท และต้องได้รับการฝึกอบรมเกี่ยวกับซอฟต์แวร์) และจำนวนมาก (ตามความจำเป็นในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่) คุณสามารถได้รับประโยชน์มากมายจากการฝึกอบรมเป็นรายบุคคลโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายสูงโดยใช้การฝึกอบรมแบบใช้คอมพิวเตอร์และการฝึกอบรมแบบสัมมนาซึ่งผู้ใช้สามารถถามคำถามและฝึกทักษะโดยได้รับคำแนะนำจากอาจารย์ผู้สอน CBT มีข้อดีคือสามารถเพิ่มหรือลดขนาดได้ขึ้นอยู่กับจำนวนผู้ใช้ที่คุณต้องฝึกอบรมและผู้ใช้สามารถดำเนินการได้ตามจังหวะของตนเองมากกว่าที่จะต้องติดตามหรือจัดการกับส่วนที่เหลือทั้งหมด ชั้น เกี่ยวกับ Deb Shinder เดบร้า Littlejohn Shinder, MCSE, MVP เป็นที่ปรึกษาด้านเทคโนโลยีครูฝึกและนักเขียนผู้ประพันธ์หนังสือหลายเล่มเกี่ยวกับระบบปฏิบัติการระบบเครือข่ายและความปลอดภัยของคอมพิวเตอร์ Deb เป็นบรรณาธิการด้านเทคโนโลยีเอดิเตอร์การพัฒนาและมีส่วนร่วมในการเพิ่มมากกว่า 20 Debra Littlejohn Shinder, MCSE, MVP เป็นที่ปรึกษาด้านเทคโนโลยีครูฝึกและนักเขียนผู้ประพันธ์หนังสือหลายเล่มเกี่ยวกับระบบปฏิบัติการระบบเครือข่ายและความปลอดภัยของคอมพิวเตอร์ Deb เป็นบรรณาธิการด้านเทคโนโลยีเอดิเตอร์การพัฒนาและมีส่วนร่วมในหนังสือมากกว่า 20 เล่มในหัวข้อต่างๆเช่นการสอบ MCSE ของ Windows 2000 และ Windows 2003 การสอบ CompTIA Security และการรับรอง TruSecures ICSA.4.2.5 การฝึกอบรมผู้ใช้ขั้นปลาย ผู้ใช้ปลายทางเป็นขั้นตอนที่สำคัญที่สุดสำหรับการใช้งานระบบที่ประสบความสำเร็จ ผู้ใช้ขั้นปลายควรใช้ระหว่างการทดสอบแบบขนานดังนั้นการฝึกอบรมจะต้องมีการดำเนินการก่อนหน้านี้ การได้รับผู้ใช้ขั้นปลายที่เกี่ยวข้องในจุดนี้เป็นวิธีที่ดีในการทำให้พวกเขารู้สึกตื่นเต้นเกี่ยวกับระบบเนื่องจากหลายคนอาจไม่ได้มีส่วนร่วมกับโครงการก่อนที่จะมีการฝึกอบรม ความช่วยเหลือของพวกเขาในการทดสอบแบบขนานจะช่วยให้พวกเขาเตรียมพร้อมสำหรับการใช้งานระบบ ผู้ใช้ปลายทางดีในการใช้ระบบในสถานการณ์โลกมากขึ้นและสามารถตัดสินเมื่อกระแสงานไม่ทำงาน เมื่อทุกคนที่เกี่ยวข้องกับการใช้ระบบจะรวมอยู่ในการฝึกอบรมพวกเขาจะรู้สึกมั่นใจมากขึ้นเกี่ยวกับการใช้มันในขณะที่พวกเขาไปสู่การผลิตและชุมชนผู้ใช้จะดูการใช้งานที่ประสบความสำเร็จ ระบบอาจได้รับการทดสอบสำหรับฟังก์ชันการทำงานและการปรับแต่งทั้งหมดทำงานได้อย่างถูกต้อง แต่ถ้าผู้ใช้ไม่ทราบวิธีใช้หรือรู้สึกสบายใจระบบจะเปิดตัวระบบใหม่ไม่สำเร็จ ดังนั้นระยะเวลาในการฝึกอบรมของผู้ใช้ขั้นปลายเป็นสิ่งสำคัญและต้องมีการวางแผนและดำเนินการก่อนที่จะเริ่มระยะทดสอบแบบขนานเพื่อให้มั่นใจว่าการใช้งานสำเร็จ มีสองวิธีที่เป็นไปได้สำหรับการฝึกอบรม ประการแรกคือการใช้สมาชิกในทีมโครงการเพื่อพัฒนาและส่งมอบการฝึกอบรมผู้ใช้ปลายทางและข้อที่สองคือการระบุพันธมิตรการฝึกอบรมเพื่อสนับสนุนการพัฒนาและการจัดส่งการฝึกอบรมผู้ใช้ขั้นปลายรวมถึงการฝึกอบรมส่วนประกอบของผู้ฝึกสอน ทั้งสองทางเลือกจะได้รับการสำรวจอย่างเต็มที่ในช่วงต่อไปของโครงการ การใช้สมาชิกของทีมโครงการในการฝึกอบรมสำหรับแผนกต่าง ๆ จะช่วยให้ผู้ใช้ปลายทางสามารถรับทราบข้อมูลได้ดียิ่งขึ้นเกี่ยวกับวิธีการและเหตุผลที่ระบบได้รับการพัฒนาขึ้น ผู้เชี่ยวชาญด้านการทำงานในทีมจะมีความรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับระบบ Princeton PeopleSoft นี้จะเป็นการฝึกอบรมที่ครอบคลุมมากขึ้นสำหรับพนักงานมากกว่าการฝึกอบรม PeopleSoft วานิลลาจากผู้จัดจำหน่ายภายนอกเว้นแต่ผู้ขายสร้างและใช้วัสดุเฉพาะของพรินซ์ตัน Hands on Training การฝึกอบรม Hands-on เสนอสำหรับผู้ใช้ปลายทางส่วนกลางทั้งหมดใน HR, Benefits and Payroll การฝึกอบรมนี้เริ่มต้นด้วยโมดูล HR ขั้นพื้นฐานและยังคงมีการฝึกอบรมขั้นสูงสำหรับบุคคลที่มีหน้าที่ในการทำงาน HR, Benefits หรือ Payroll เนื่องจากประโยชน์และการจ่ายเงินเดือนสร้าง HR จึงเป็นสิ่งสำคัญที่ต้องเข้าใจว่า HR ทำงานอย่างไรเพื่อให้เข้าใจได้ดีขึ้นว่า Payroll และ Benefits ทำงานได้ดีเพียงใด พนักงาน Payroll จะดำเนินการฝึกอบรมเงินเดือนต่อไป พนักงาน Payroll จะต้องมีการฝึกอบรมที่เข้มงวดมากที่สุด ภาพรวมของการประมวลผลเงินเดือนและแผงบัญชีเงินเดือน (PayCheckData amp PayCheckSummary) ที่สำนักงานสรรพากรและผลประโยชน์จะได้รับอนุญาตให้ดูจะรวมอยู่ในกลุ่มผู้ใช้เหล่านี้ เนื่องจากระบบมีการบูรณาการภาพรวมของ BenAdmin ควรจะมอบให้กับแผนกทรัพยากรบุคคลและเงินเดือน นี้เป็นสิ่งสำคัญเพื่อให้ทุกคนเข้าใจผลกระทบต่อกระบวนการเหล่านี้ การสืบค้นและการเขียนรายงานควรรวมอยู่ในชั้นการฝึกอบรมแยกต่างหากเพื่อให้ผู้ใช้ปลายทางสามารถเขียนรายงานเฉพาะกิจและรู้วิธีเรียกใช้และพิมพ์รายงานที่จัดส่ง ขึ้นอยู่กับระดับของการกระจายของฟังก์ชันการทำงานที่รวมอยู่ในขอบเขตการฝึกอบรมของแผนกจะนำทางที่อยู่ของระบบความหมายของเขตข้อมูลและการรายงานขั้นพื้นฐาน การฝึกอบรมนี้อาจได้รับการสนับสนุนผ่านทางสภาพแวดล้อมในห้องเรียนหรือผ่านการฝึกอบรมโดยใช้คอมพิวเตอร์ (Computer Based Training - CBT) มีการพัฒนากลยุทธ์การฝึกอบรมแยกต่างหากและจะรวมอยู่ในแผนโครงการ Collection Time ด้านล่างนี้เป็นพื้นที่ที่ต้องได้รับการพัฒนาสำหรับการฝึกอบรม PeopleSoft ที่ประสบความสำเร็จโดยเฉพาะที่ Princeton ระบุความต้องการการฝึกอบรม: มีข้อความสำคัญเกี่ยวกับการฝึกอบรมสำหรับผู้ใช้ปลายทาง (เช่นคำชี้แจงเกี่ยวกับสิ่งที่จะถูกส่งให้กับผู้ใช้) ตัดสินใจว่าควรจะเริ่มฝึกอบรมเมื่อไร ควรรีดออกก่อนการทดสอบแบบขนานเพื่อให้ผู้ใช้ปลายทางสามารถเป็นส่วนหนึ่งของการทดสอบระบบได้ทันที ระบุเนื้อหาที่ควรได้รับการฝึกอบรม (HR, DOF, Benefits, Payroll, PPPL, Technical) การจัดทำโครงร่างเนื้อหาเกี่ยวกับสิ่งที่ควรจะครอบคลุมถึงการทำงานของระบบในการฝึกอบรมสิ่งที่โมดูลของระบบจะถูกรวมไว้และใคร (ผู้ใช้ปลายทาง ) ควรได้รับการฝึกอบรม สร้างทีมฝึกอบรมออกแบบวัสดุฝึกอบรมเอกสารการออกแบบรูปแบบของคู่มือการฝึกอบรมและสิ่งที่แต่ละพื้นที่ทำงานและด้านเทคนิคของระบบจะรวมอยู่ด้วย นอกจากนี้ควรรวมส่วนภาพรวมสำหรับพื้นที่ที่ไม่จำเป็นต้องได้รับการฝึกอบรมอย่างละเอียด นอกจากนี้ควรรวมการสืบค้นข้อมูลและการเขียนรายงาน ออกแบบวัสดุสนับสนุนการออกแบบวัสดุสนับสนุนใด ๆ ที่อาจจำเป็นสำหรับการใช้งานในระหว่างการฝึกอบรม คู่มือการฝึกอบรมที่แยกต่างหากอาจได้รับการพัฒนาขึ้นเพื่อแสดงเส้นทางการนำทางหรือ Query ที่เป็นแบบสาธารณะ จบการออกแบบเอกสารเผยแพร่เค้าร่างเอกสารการฝึกอบรมและมีการทบทวนทีมและจบการทำงาน อัปเดตแผนการฝึกอบรมและเอกสารสนับสนุนการปรับปรุงแผนโครงการเพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลงตารางฝึกอบรมพัฒนาเอกสารการฝึกอบรมเอกสารประกอบการพัฒนาเอกสารคู่มือการฝึกอบรมและเอกสารประกอบอื่น ๆ เกี่ยวกับหน้าที่และด้านเทคนิคของระบบ รวมส่วนภาพรวมสำหรับพื้นที่ที่ไม่จำเป็นต้องได้รับการฝึกอบรมอย่างละเอียดเช่นการประมวลผลเงินเดือนและการทบทวน BenAdmin ต้องมีการพัฒนาแบบสอบถามและการฝึกอบรมการเขียนรายงานสำหรับผู้ใช้ทั้งหมด อาจต้องใช้เซสชัน Power User สำหรับผู้ใช้งานล่วงหน้า พัฒนาวัสดุสนับสนุนการพัฒนาวัสดุสนับสนุนที่จำเป็นซึ่งอาจจำเป็นสำหรับการใช้ในระหว่างการฝึกอบรม คู่มือการฝึกอบรมที่แยกต่างหากอาจได้รับการพัฒนาขึ้นเพื่อแสดงเส้นทางการนำทางหรือ Query ที่เป็นแบบสาธารณะ ดัชนี PeopleSoft อาจเป็นประโยชน์ ประเมินวัสดุการฝึกอบรมแอมป์วัสดุสนับสนุน: จัดทำตารางฝึกอบรมสำหรับแต่ละพื้นที่ที่ใช้งานและด้านเทคนิคและตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้เผยแพร่ในชุมชน สร้างการฝึกอบรมเพิ่มเติมสำหรับชั้นเรียนที่พลาดและสำหรับผู้ที่ต้องการฝึกอบรมเพิ่มเติม ทดสอบเนื้อหาการฝึกอบรมเพื่อความถูกต้องทดสอบการฝึกอบรมฐานข้อมูลเพื่อให้แน่ใจว่ามีการทำงานและการปรับแต่งที่สมบูรณ์ได้ถูกย้ายมาเสร็จสมบูรณ์รอบบัญชีเงินเดือนและ BenAdmin เพื่อให้แน่ใจว่ากระบวนการกำลังทำงานกับประชากรของพนักงาน Train Instructors ดังนั้นพวกเขาจึงพอใจกับเนื้อหาและฐานข้อมูลการฝึกอบรม ตรวจสอบว่ามีสคริปต์เพื่อเรียกใช้กระบวนการทั้งหมด จัดทำเอกสารและเอกสารการฝึกอบรมที่ถูกต้อง ส่งการฝึกอบรมไปยังผู้ใช้ปลายทางอาจต้องเพิ่มการฝึกอบรมเพิ่มเติมตามความต้องการและข้อเสนอแนะที่ได้รับในขณะที่กำลังฝึกอบรมอยู่ ควรใช้ Trainers เป็นผู้ประสานงานระหว่างพื้นที่ทำงานกับแผนกช่วยเหลือเพื่อแก้ปัญหาและตอบคำถาม ติดตามการฝึกอบรมแอมป์การสนับสนุนวัสดุโดยรับความคิดเห็นจากผู้ใช้ปลายทางเกี่ยวกับพื้นที่ที่พวกเขาไม่ได้รับการฝึกฝนมาใช้รายงานประสิทธิภาพที่พนักงานสามารถให้คะแนนการฝึกอบรมและวัสดุได้ จัดเตรียมความสำคัญของการเปลี่ยนแปลงที่ควรทำกับอุปกรณ์การฝึกอบรมปรับเปลี่ยนการฝึกอบรมแอมป์การสนับสนุน MaterialNetSuite Enablement ของผู้ใช้โดยใช้ผู้เชี่ยวชาญ NetSuite ที่ปรึกษาด้านการศึกษาของเราเราจะพัฒนาแผนการออกแบบที่ครอบคลุมเพื่อให้เหมาะกับความต้องการในการเรียนรู้ของผู้ใช้และผลักดันผลลัพธ์ทางธุรกิจ หลักสูตรการฝึกอบรมที่เหมาะกับเราประกอบด้วย: การสาธิตการโต้ตอบของผู้เข้าร่วมการอภิปรายเรื่องเสริมกำลังแบบฝึกหัด Hands-on การให้คำปรึกษาด้านการศึกษาของเราจะนำพาความเชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมความรู้ NetSuite และทักษะการเรียนรู้สำหรับผู้ใหญ่มาใช้เป็นเวลานานหลายทศวรรษในโครงการของคุณ ไม่ว่าคุณจะเริ่มต้นการเดินทางของ NetSuite หรือต้องการปรับทักษะให้เหมาะสมที่สุดให้เราใส่โปรแกรมการเปิดใช้งานที่ดีที่สุดสำหรับคุณ ติดต่อ educitinetsuite เพื่อให้ NetSuite Education Advisor ทำงานร่วมกับคุณในการสร้างแผนการออกแบบที่เหมาะสมและเริ่มเพิ่มขีดความสามารถให้ผู้ใช้ของคุณเพื่อผลลัพธ์ที่ดีขึ้นในวันนี้ Slideshare ใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงฟังก์ชันการทำงานและประสิทธิภาพการทำงานและเพื่อให้คุณได้โฆษณาที่เกี่ยวข้อง หากคุณเรียกดูไซต์ต่อไปคุณยอมรับการใช้คุกกี้ในเว็บไซต์นี้ ดูข้อตกลงสำหรับผู้ใช้และนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา Slideshare ใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงฟังก์ชันและประสิทธิภาพและเพื่อให้การโฆษณาที่เกี่ยวข้องแก่คุณ หากคุณเรียกดูไซต์ต่อไปคุณยอมรับการใช้คุกกี้ในเว็บไซต์นี้ ดูนโยบายความเป็นส่วนตัวและข้อตกลงสำหรับผู้ใช้เพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติม สำรวจหัวข้อที่คุณโปรดปรานทั้งหมดในแอปพลิเคชัน SlideShare รับแอปพลิเคชัน SlideShare เพื่อบันทึกในภายหลังแม้ออฟไลน์ดำเนินการต่อไปยังไซต์บนมือถืออัปโหลดลงทะเบียนเข้าสู่ระบบแตะสองครั้งเพื่อย่อขยายสร้างกลยุทธ์การยอมรับผู้ใช้ปลายทางแบ่งปันบทสนทนา SlideShare LinkedIn Corporation 2017

No comments:

Post a Comment